Giỏ hàng

Chính Sách Chung

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ & BẢO HÀNH GULOA


I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ.

* GuLoa áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ trong 30 ngày kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.
* Sau 30 ngày kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm, GuLoa sẽ không áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ.

* Chính sách được áp dụng cho các sản phẩm hàng mới: LOA - MIXER - MICRO


1. Thông tin chính sách:

* Sản phẩm bị lỗi phần cứng (do nhà sản xuất):

    • Đổi: Khách hàng được đổi 1 đổi 1 cùng model 100% (cùng màu và cùng model).
      • Khách hàng tại TP.HCM: GuLoa đổi tận nhà.
      • Khách hàng tỉnh: GuLoa chịu phí ship 2 chiều.
      • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
    • Trả: GuLoa thu lại sản phẩm với 90% giá trị trên hóa đơn.
      • Khách hàng cần gửi hàng về GuLoa, GuLoa chịu hoàn toàn 100% phí vận chuyển. 

*Sản phẩm không bị lỗi

    • Đổi: Khách hàng mất phí đổi 10% giá trị sản phẩm, sản phẩm được đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
    • Trả: GuLoa thu lại sản phẩm với 80% giá trị trên hóa đơn.

*Khách Hàng cần mang/gửi sản phẩm trực tiếp tới GuLoa hoặc phí tới nơi lấy hàng: 10K/km (cả 2 chiều).

2. Điều kiện đổi/trả:

* Trường hợp áp dụng:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì, phụ kiện và quà tặng (nếu có).
    • Nếu thiếu sẽ tính phí như sau: + Bao bì: 5% | + Phụ kiện: 3% | + Giá trị quà tặng.
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của GuLoa.
  • Tem bảo hành, mã vạch, và serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, hoặc làm mờ.

Trường hợp không áp dụng:

  • Sản phẩm có dấu hiệu của dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Sản phẩm va đập, rơi rớt gây nứt vỡ, bể, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét, phồng rộp.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy, phồng rộp.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cáp, điều khiển, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

3. Phương thức đổi/trả

*Đổi:

  • Khách hàng TP.HCM: GuLoa đổi sản phẩm mới trong vòng 72 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm.
  • Khách hàng tỉnh: GuLoa đổi sản phẩm mới trong vòng 5-10 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm (tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).

*Trả:

  • Thời gian GuLoa giải quyết hoàn tiền trễ nhất là 48 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm (trừ các ngày lễ và tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).

4. Thông tin khi cần đổi/trả

Form mẫu điền thông tin:

Khách hàng hãy đóng gói sản phẩm còn nguyên thùng, nguyên kiện và ghi form sau vào giấy kèm theo sản phẩm trước khi gửi cho GuLoa. Thông tin bao gồm:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại mua hàng
  • Địa chỉ
  • Lý do đổi/trả

* Thông tin GuLoa:

  • Nguyễn Văn Thuận (Cửa Hàng GuLoa):
  • SĐT: 0909 366 533
  • Địa chỉ: Số 4 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

* Thông tin chuyển khoản:

  • Ngân hàng: Techcombank chi nhánh Ấp Bắc
  • STK: 19035946391017
  • Tên tài khoản: Nguyễn Văn Thuận

-----------------------------

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

* GuLoa BẢO HÀNH MIỄN PHÍ trong 12 THÁNG kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.
* Sau 12 THÁNG kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm, GuLoa sẽ hỗ trợ BẢO HÀNH CÓ PHÍ.

* Chính sách được áp dụng cho các sản phẩm hàng mới: LOA - MIXER - MICRO


1. Thông tin chính sách:

* Sản phẩm bị lỗi phần cứng (do nhà sản xuất):

    • Khách hàng được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG MIỄN PHÍ.
      • Khách hàng tại TP.HCM: GuLoa bảo hành tận nhà.
      • Khách hàng tỉnh: GuLoa chịu phí ship 1 chiều.

* Sản phẩm bị lỗi do khách quan & chủ quan (không phải do nhà sản xuất) có thể khắc phục được:

    • Khách hàng được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG CÓ PHÍ
    • Khách Hàng cần mang/gửi sản phẩm trực tiếp tới GuLoa hoặc phí tới nơi lấy hàng: 10K/km (cả 2 chiều).

2. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của GuLoa.
  • Tem bảo hành, mã vạch, và serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, hoặc làm mờ.

* Trường hợp không áp dụng BẢO HÀNH MIỄN PHÍ hoặc GULOA CÓ QUYỀN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm có dấu hiệu của dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Sản phẩm va đập, rơi rớt gây nứt vỡ, bể, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét, phồng rộp.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy, phồng rộp.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cáp, điều khiển, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

3. Phương thức bảo hành:

* GuLoa bảo hành trong vòng 7-10 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm (tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).

4. Thông tin khi cần bảo hành:

Form mẫu điền thông tin:

Khách hàng hãy đóng gói sản phẩm và ghi form sau vào giấy bỏ kèm theo sản phẩm trước khi gửi về GuLoa. Thông tin bao gồm:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại mua hàng
  • Địa chỉ
  • Nội dung cần bảo hành

* Thông tin GuLoa:

    • Nguyễn Văn Thuận (Cửa Hàng GuLoa):
    • SĐT: 0909 366 533
    • Địa chỉ: Số 4 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

--------------------

  • Mọi thắc mắc, liên hệ Hotline: 0977.287.533
  • GuLoa rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như góp ý của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trân trọng!