Giỏ hàng

LOA KARAOKE KCBOX KC350PRO

( 0 đánh giá )

SKU: LOA KARAOKE KCBOX KC350PRO

Loa karaoke di động KCBOX KC350 Pro phiên bản nâng cấp 2023 vừa được thương hiệu âm thanh KCBOX cho ra mắt thị trường. Loa KCBOX KC350 Pro được nâng cấp về chất âm cũng như hệ thống nút hiệu chỉnh hiệu ứng vang: Echo, Delay, Reverb cho khả năng xử lý mượt mà hơn so với dòng KCBOX KC350 trước đây.

2,950,000đ

Màu:
Công suất:

NHẬP THÔNG TIN ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

QUÀ TẶNG & KHUYẾN MÃI

TẶNG TÚI ĐỰNG LOA GIÁ 590K KHI MUA KÈM COMBO PIN SẠC DOUBLE POW 390K

Liên hệ đặt hàng nhanh chóng qua

  • Tên sản phẩm: Loa karaoke di động, kiểu dáng xách tay
  • Thương hiệu: KCBOX
  • Model: KC350 PRO
  • Công suất: 60W RMS
  • Chất liệu: Thùng gỗ bọc da (Simili)
  • Kích thước: D455 x W295 x H430 (mm)  
  • Trọng lượng: 7.5kg
  • Màu sắc: Nâu / Đen / Xanh
  • Hệ thống loa: 1 loa Bass 20cm + 1 loa Trung + 1 loa Treble
  • Micro: 2 Micro không dây
  • Dung lượng pin: 6.000mAh
  • Thời gian sử dụng: Khoảng 3h (Tùy công suất hoạt động)
  • Thời gian sạc: Khoảng 7 – 8h
  • Bộ xử lý âm thanh DSP: Echo, Delay, Reverb, Bassboost,..
  • Kết nối: Bluetooth , AUX, thẻ SD, Micro IN, Guitar IN,...

Chính sách thanh toán

I. Thanh toán tiền mặt

  • Thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp

Khi nhân viên giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị trên hóa đơn. Ngoài ra khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào khác.

  • Thanh toán tiền mặt hoặc thẻ tại cửa hàng

Khách hàng đến cửa hàng tham quan, mua sản phẩm có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra GuLoa còn hỗ trợ thanh toán qua thẻ ATM và tín dụng như Visa, Master, JCB,... 


II. Thông tin số tài khoản

NGUYỄN VĂN THUẬN

Số tài khoản: 1903 594 639 1017 tại Ngân hàng Techcombank

Nội dung: Tên khách hàng + Số điện thoại + Tên sản phẩm


III. Thanh toán online và trả góp qua AlePay

Khách hàng có thể mua sản phẩm bằng cách thanh toán qua cổng thanh toán AlePay, cho phép thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng. 

CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ & BẢO HÀNH GULOA


I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ.

* GuLoa áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ trong 30 ngày kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.
* Sau 30 ngày kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm, GuLoa sẽ không áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ.

* Chính sách được áp dụng cho các sản phẩm hàng mới: LOA - MIXER - MICRO


1. Thông tin chính sách:

* Sản phẩm bị lỗi phần cứng (do nhà sản xuất):

    • Đổi: Khách hàng được đổi 1 đổi 1 cùng model 100% (cùng màu và cùng model).
      • Khách hàng tại TP.HCM: GuLoa đổi tận nhà.
      • Khách hàng tỉnh: GuLoa chịu phí ship 2 chiều.
      • Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
    • Trả: GuLoa thu lại sản phẩm với 90% giá trị trên hóa đơn.
      • Khách hàng cần gửi hàng về GuLoa, GuLoa chịu hoàn toàn 100% phí vận chuyển. 

*Sản phẩm không bị lỗi

    • Đổi: Khách hàng mất phí đổi 10% giá trị sản phẩm, sản phẩm được đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
    • Trả: GuLoa thu lại sản phẩm với 80% giá trị trên hóa đơn.

*Khách Hàng cần mang/gửi sản phẩm trực tiếp tới GuLoa hoặc phí tới nơi lấy hàng: 10K/km (cả 2 chiều).

2. Điều kiện đổi/trả:

* Trường hợp áp dụng:

  • Sản phẩm còn nguyên bao bì, phụ kiện và quà tặng (nếu có).
    • Nếu thiếu sẽ tính phí như sau: + Bao bì: 5% | + Phụ kiện: 3% | + Giá trị quà tặng.
  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của GuLoa.
  • Tem bảo hành, mã vạch, và serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, hoặc làm mờ.

Trường hợp không áp dụng:

  • Sản phẩm có dấu hiệu của dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Sản phẩm va đập, rơi rớt gây nứt vỡ, bể, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét, phồng rộp.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy, phồng rộp.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cáp, điều khiển, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

3. Phương thức đổi/trả

*Đổi:

  • Khách hàng TP.HCM: GuLoa đổi sản phẩm mới trong vòng 72 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm.
  • Khách hàng tỉnh: GuLoa đổi sản phẩm mới trong vòng 5-10 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm (tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).

*Trả:

  • Thời gian GuLoa giải quyết hoàn tiền trễ nhất là 48 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm (trừ các ngày lễ và tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).

4. Thông tin khi cần đổi/trả

Form mẫu điền thông tin:

Khách hàng hãy đóng gói sản phẩm còn nguyên thùng, nguyên kiện và ghi form sau vào giấy kèm theo sản phẩm trước khi gửi cho GuLoa. Thông tin bao gồm:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại mua hàng
  • Địa chỉ
  • Lý do đổi/trả

* Thông tin GuLoa:

  • Nguyễn Văn Thuận (Cửa Hàng GuLoa):
  • SĐT: 0909 366 533
  • Địa chỉ: Số 4 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

* Thông tin chuyển khoản:

  • Ngân hàng: Techcombank chi nhánh Ấp Bắc
  • STK: 19035946391017
  • Tên tài khoản: Nguyễn Văn Thuận

-----------------------------

II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.

* GuLoa BẢO HÀNH MIỄN PHÍ trong 12 THÁNG kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.
* Sau 12 THÁNG kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm, GuLoa sẽ hỗ trợ BẢO HÀNH CÓ PHÍ.

* Chính sách được áp dụng cho các sản phẩm hàng mới: LOA - MIXER - MICRO


1. Thông tin chính sách:

* Sản phẩm bị lỗi phần cứng (do nhà sản xuất):

    • Khách hàng được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG MIỄN PHÍ.
      • Khách hàng tại TP.HCM: GuLoa bảo hành tận nhà.
      • Khách hàng tỉnh: GuLoa chịu phí ship 1 chiều.

* Sản phẩm bị lỗi do khách quan & chủ quan (không phải do nhà sản xuất) có thể khắc phục được:

    • Khách hàng được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG CÓ PHÍ
    • Khách Hàng cần mang/gửi sản phẩm trực tiếp tới GuLoa hoặc phí tới nơi lấy hàng: 10K/km (cả 2 chiều).

2. Điều kiện bảo hành:

  • Sản phẩm phải có tem bảo hành của GuLoa.
  • Tem bảo hành, mã vạch, và serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, hoặc làm mờ.

* Trường hợp không áp dụng BẢO HÀNH MIỄN PHÍ hoặc GULOA CÓ QUYỀN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:

  • Sản phẩm có dấu hiệu của dung dịch lạ hoặc có nước vào.
  • Sản phẩm va đập, rơi rớt gây nứt vỡ, bể, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét, phồng rộp.
  • Sản phẩm có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
  • Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy, phồng rộp.
  • Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cáp, điều khiển, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.

3. Phương thức bảo hành:

* GuLoa bảo hành trong vòng 7-10 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm (tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).

4. Thông tin khi cần bảo hành:

Form mẫu điền thông tin:

Khách hàng hãy đóng gói sản phẩm và ghi form sau vào giấy bỏ kèm theo sản phẩm trước khi gửi về GuLoa. Thông tin bao gồm:

  • Tên khách hàng
  • Số điện thoại mua hàng
  • Địa chỉ
  • Nội dung cần bảo hành

* Thông tin GuLoa:

    • Nguyễn Văn Thuận (Cửa Hàng GuLoa):
    • SĐT: 0909 366 533
    • Địa chỉ: Số 4 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.

--------------------

  • Mọi thắc mắc, liên hệ Hotline: 0977.287.533
  • GuLoa rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như góp ý của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trân trọng!
0.0           0 đánh giá
0% | 0
0% | 0
0% | 0
0% | 0
0% | 0

Có 0 đánh giá

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5