Giỏ hàng

DỞ KHÓC - DỞ CƯỜI CHUYỆN CÁI LOA, NỖI LÒNG BIẾT TỎ CÙNG AI?

27/05/2024
Tin tức

A realistic image of a middle-aged man, dressed simply, in the context of being in an audio store, the man is focusing on a super loudspeaker.

Một trải nghiệm không tốt của em là khi đi chung với một nhóm bạn, mình nhiệt tình mang loa đi, không quản nặng nhọc, không ngại hư hao chỉ mong cuộc vui thêm màu sắc.

Loa mình tự tin mang đi đương nhiên là phải yêu thích, phải thấy hay, tự hào về nó.
Mỗi người mỗi ý điều đó bình thường nhưng khi sử dụng, nhóm đi cùng chúng ta lại có một người chê lên chê xuống, chê hát nặng, chê nhỏ quá, chê dở, khi đó người mang loa đi hụt hẫng ngay.

Trường hợp trên có cô chú, anh chị em nào đã từng gặp. Lại thêm trường hợp, nhà mình có dàn karaoke hoặc có loa mời hàng xóm qua thử, chuyện này mới vui.
Đứng góc nhìn người đã từng đi giao hàng thực tế hơn 3 năm đến tận nhà nhiều người, thì em nhận ra “LOA HAY NHẤT LÀ LOA NHÀ ÔNG HÀNG XÓM”, loa mình mới sắm thì tệ … tệ này … tệ kia v.v và mây mây…
Nếu em đứng góc nhìn của chính khách hàng của mình thì thật đau, rõ ràng mình đến cửa hàng test thấy hay, mở ra ở nhà thấy cũng hay luôn, bóng dáng anh hàng xóm xuất hiện … CÁI LOA TỰ DỞ… ủa Alo, chuyện này là sao ?

? Theo lý giải góc nhìn của em:
1: Hàng xóm thẳng thắn, thấy dở thiệt và giới thiệu thật tình góp ý cho người quen của mình sài sản phẩm tốt hơn.

2: Tính so đo, ganh tị của một bộ phận người Việt, không muốn người khác hơn mình.

3: Thói quen chê bai hình thành từ trước ở lối sống, chê cái đã tính sau.

?? Nhìn một góc nhìn khác: trong quá trình tư vấn cho rất nhiều khách hàng thì việc lan truyền một một sản phẩm hay, có giá trị rất nhanh, sự thật lòng chia sẻ một sản phẩm tốt có sẵn trong máu số đông người Việt.

? Sự đặc biệt của loa xách tay đi động là lan truyền rất nhanh, LOA HAY HÀNG XÓM MUA NGAY.
Lý do cho điều này nằm ở sự cơ động và lan tỏa, một cái loa kéo thì để tại nhà, loa xách tay thì xách đi mọi nơi, hễ người nào thấy hay hay thì có thói quen chụp cái loa lại khi cần thì tìm hiểu hoặc hỏi chủ loa “loa này loa gì ? Mua ở đâu vậy ? “

? Kết quả cho 2 góc nhìn, em rút kinh nghiệm, loa chỉ là công cụ, chia sẻ đam mê “ĐÚNG CHỖ, ĐÚNG LÚC và quan trọng nhất “ĐÚNG NGƯỜI”, giống kiểu vợ em hay trả lời khi em hỏi “tối nay ăn ở đâu đây em?” -> vợ em trả lời “Ăn đâu cũng được miễn là ăn cùng anh :))”.

? Xách loa đi với đúng người, cuộc vui thăng hoa, xách loa đi với sai người, vừa cực vừa bực.

Quý cô chú, quý anh chị nếu ai có nỗi lòng có thể “còm” bên dưới.
- Thuận BaLo - 

0.0           0 đánh giá
0% | 0
0% | 0
0% | 0
0% | 0
0% | 0
DỞ KHÓC - DỞ CƯỜI CHUYỆN CÁI LOA, NỖI LÒNG BIẾT TỎ CÙNG AI?

Cám ơn bạn đã gửi đánh giá cho chúng tôi! Đánh giá của bạn sẻ giúp chúng tôi cải thiện chất lượng dịch vụ hơn nữa.

Gửi ảnh thực tế

Chỉ chấp nhận JPEG, JPG, PNG. Dung lượng không quá 2Mb mỗi hình

ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM

  • Lọc theo:
  • Tất cả
  • 1
  • 2
  • 3
  • 4
  • 5
Chia sẻ

Bài viết liên quan