Thông số kỹ thuật ZLX-12P-G2
Model | ZLX-12P-G2 |
Dòng loa | ZLX series |
Chủng loại loa | Loa full-range, liền công suất |
Tần số đáp ứng (-3dB) | 54 Hz to 18.5 kHz |
Tần số đáp ứng (-10dB) | 48 Hz to 20 kHz |
Cường độ âm thanh tối đa (SPL) | 127 dB |
Góc phủ âm (Ngang x Dọc) | 90° x 60° |
Công suất | 1000W |
Driver | Loa bass: 12 inch WECA2128, nam châm Ferrite, màng Polypropylene Loa treble: 1.4 inch DECA2516, compression driver, nam châm Ferrite, màng Titanium |
Điểm cắt tần số | 1.40 kHz |
Ê căng (Lưới Loa) | Thép sơn tĩnh điện |
Kích thước thùng loa | 670 mm x 420 mm x 405 mm |
Kích thước loa (Cao x Ngang x Sâu) | 621.1 mm x 356.2 mm x 356 mm |
Trọng lượng loa | 14.82 kg |
Trọng lượng đóng gói | 16.86 kg |
Chính sách thanh toán
I. Thanh toán tiền mặt
- Thanh toán tiền mặt tại nhà khi nhận hàng thông qua hình thức giao hàng trực tiếp
Khi nhân viên giao hàng, khách hàng kiểm tra sản phẩm, nhận hàng và thanh toán trực tiếp cho nhân viên giao hàng theo giá trị trên hóa đơn. Ngoài ra khách hàng không phải thanh toán bất kỳ chi phí nào khác.
- Thanh toán tiền mặt hoặc thẻ tại cửa hàng
Khách hàng đến cửa hàng tham quan, mua sản phẩm có thể thanh toán trực tiếp bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản trực tiếp tại cửa hàng. Ngoài ra GuLoa còn hỗ trợ thanh toán qua thẻ ATM và tín dụng như Visa, Master, JCB,...
II. Thông tin số tài khoản
NGUYỄN VĂN THUẬN
Số tài khoản: 1903 594 639 1017 tại Ngân hàng Techcombank
Nội dung: Tên khách hàng + Số điện thoại + Tên sản phẩm
III. Thanh toán online và trả góp qua AlePay
Khách hàng có thể mua sản phẩm bằng cách thanh toán qua cổng thanh toán AlePay, cho phép thực hiện các giao dịch thanh toán trực tuyến một cách đơn giản, nhanh chóng và an toàn khi sử dụng thẻ tín dụng.
CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ & BẢO HÀNH GULOA
I. CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ.
* GuLoa áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ trong 30 ngày kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.
* Sau 30 ngày kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm, GuLoa sẽ không áp dụng CHÍNH SÁCH ĐỔI/TRẢ.
* Chính sách được áp dụng cho các sản phẩm hàng mới: LOA - MIXER - MICRO
1. Thông tin chính sách:
* Sản phẩm bị lỗi phần cứng (do nhà sản xuất):
- Đổi: Khách hàng được đổi 1 đổi 1 cùng model 100% (cùng màu và cùng model).
- Khách hàng tại TP.HCM: GuLoa đổi tận nhà.
- Khách hàng tỉnh: GuLoa chịu phí ship 2 chiều.
- Trường hợp sản phẩm đổi hết hàng, khách hàng có thể đổi sang sản phẩm khác có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
- Trả: GuLoa thu lại sản phẩm với 90% giá trị trên hóa đơn.
- Khách hàng cần gửi hàng về GuLoa, GuLoa chịu hoàn toàn 100% phí vận chuyển.
*Sản phẩm không bị lỗi:
- Đổi: Khách hàng mất phí đổi 10% giá trị sản phẩm, sản phẩm được đổi mới có giá trị tương đương hoặc cao hơn.
- Trả: GuLoa thu lại sản phẩm với 80% giá trị trên hóa đơn.
*Khách Hàng cần mang/gửi sản phẩm trực tiếp tới GuLoa hoặc phí tới nơi lấy hàng: 10K/km (cả 2 chiều).
2. Điều kiện đổi/trả:
* Trường hợp áp dụng:
- Sản phẩm còn nguyên bao bì, phụ kiện và quà tặng (nếu có).
- Nếu thiếu sẽ tính phí như sau: + Bao bì: 5% | + Phụ kiện: 3% | + Giá trị quà tặng.
- Sản phẩm phải có tem bảo hành của GuLoa.
- Tem bảo hành, mã vạch, và serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, hoặc làm mờ.
* Trường hợp không áp dụng:
- Sản phẩm có dấu hiệu của dung dịch lạ hoặc có nước vào.
- Sản phẩm va đập, rơi rớt gây nứt vỡ, bể, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét, phồng rộp.
- Sản phẩm có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy, phồng rộp.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cáp, điều khiển, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
3. Phương thức đổi/trả
*Đổi:
- Khách hàng TP.HCM: GuLoa đổi sản phẩm mới trong vòng 72 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm.
- Khách hàng tỉnh: GuLoa đổi sản phẩm mới trong vòng 5-10 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm (tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).
*Trả:
- Thời gian GuLoa giải quyết hoàn tiền trễ nhất là 48 giờ kể từ lúc nhận sản phẩm (trừ các ngày lễ và tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).
4. Thông tin khi cần đổi/trả
* Form mẫu điền thông tin:
Khách hàng hãy đóng gói sản phẩm còn nguyên thùng, nguyên kiện và ghi form sau vào giấy kèm theo sản phẩm trước khi gửi cho GuLoa. Thông tin bao gồm:
- Tên khách hàng
- Số điện thoại mua hàng
- Địa chỉ
- Lý do đổi/trả
* Thông tin GuLoa:
- Nguyễn Văn Thuận (Cửa Hàng GuLoa):
- SĐT: 0909 366 533
- Địa chỉ: Số 4 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.
* Thông tin chuyển khoản:
- Ngân hàng: Techcombank chi nhánh Ấp Bắc
- STK: 19035946391017
- Tên tài khoản: Nguyễn Văn Thuận
-----------------------------
II. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH.
* GuLoa BẢO HÀNH MIỄN PHÍ trong 12 THÁNG kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm.
* Sau 12 THÁNG kể từ khi Khách Hàng nhận được sản phẩm, GuLoa sẽ hỗ trợ BẢO HÀNH CÓ PHÍ.
* Chính sách được áp dụng cho các sản phẩm hàng mới: LOA - MIXER - MICRO
1. Thông tin chính sách:
* Sản phẩm bị lỗi phần cứng (do nhà sản xuất):
- Khách hàng được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG MIỄN PHÍ.
- Khách hàng tại TP.HCM: GuLoa bảo hành tận nhà.
- Khách hàng tỉnh: GuLoa chịu phí ship 1 chiều.
* Sản phẩm bị lỗi do khách quan & chủ quan (không phải do nhà sản xuất) có thể khắc phục được:
- Khách hàng được BẢO HÀNH CHÍNH HÃNG CÓ PHÍ
- Khách Hàng cần mang/gửi sản phẩm trực tiếp tới GuLoa hoặc phí tới nơi lấy hàng: 10K/km (cả 2 chiều).
2. Điều kiện bảo hành:
- Sản phẩm phải có tem bảo hành của GuLoa.
- Tem bảo hành, mã vạch, và serial number phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu bị sửa đổi, tẩy xóa, hoặc làm mờ.
* Trường hợp không áp dụng BẢO HÀNH MIỄN PHÍ hoặc GULOA CÓ QUYỀN TỪ CHỐI BẢO HÀNH:
- Sản phẩm có dấu hiệu của dung dịch lạ hoặc có nước vào.
- Sản phẩm va đập, rơi rớt gây nứt vỡ, bể, móp méo, biến dạng, trầy xước, ẩm ướt, gỉ sét, phồng rộp.
- Sản phẩm có dấu hiệu chuột bọ, côn trùng xâm nhập hoặc sử dụng trong môi trường ẩm ướt.
- Sản phẩm bị hỏng do thiên tai, hỏa hoạn, sử dụng nguồn điện không ổn định hoặc do lắp đặt, vận chuyển không đúng cách, thiết bị bị đứt mạch, cháy, phồng rộp.
- Không bảo hành các thiết bị phụ kiện như: bộ sạc, cáp, điều khiển, dây điện, remote điều khiển, sản phẩm tặng kèm theo chương trình khuyến mãi.
3. Phương thức bảo hành:
* GuLoa bảo hành trong vòng 7-10 ngày kể từ lúc nhận sản phẩm (tùy từng trường hợp có thể nhanh hoặc chậm hơn).
4. Thông tin khi cần bảo hành:
* Form mẫu điền thông tin:
Khách hàng hãy đóng gói sản phẩm và ghi form sau vào giấy bỏ kèm theo sản phẩm trước khi gửi về GuLoa. Thông tin bao gồm:
- Tên khách hàng
- Số điện thoại mua hàng
- Địa chỉ
- Nội dung cần bảo hành
* Thông tin GuLoa:
- Nguyễn Văn Thuận (Cửa Hàng GuLoa):
- SĐT: 0909 366 533
- Địa chỉ: Số 4 Tân Hải, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM.
--------------------
- Mọi thắc mắc, liên hệ Hotline: 0977.287.533
- GuLoa rất mong nhận được sự ủng hộ cũng như góp ý của khách hàng để hoàn thiện dịch vụ và mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Trân trọng!
ĐÁNH GIÁ SẢN PHẨM